WARDROBE ESSENTIAL

Posted on August 17 2017

ทุกวันนี้แฟชั่นมีหลากหลายมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บางเทรนด์ผ่านมาและจากไป แต่เราได้พบว่าสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ตลอดทุกยุคทุกสมัยคือ Back to basic
เป็นอีกสไตล์ที่ได้รับความนิยมมาตลอด ทั้งโทนสีที่แมตซ์ได้กับทุกชุด และดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่เน้นคุณภาพของผ้า การตัดเย็บที่ประนีต ก็ทำให้ไอเทมเบสิคของคุณกลายเป็นเสื้อตัวโปรดได้ทันที 
และวันนี้เรามีเสื้อเชิ้ต และเสื้อยืด ไอเทมที่หนุ่มๆ ขาดไม่ได้ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ มาแนะนำ



TWILL WORK SHIRT 

เป็น Everyday shirt ที่สามารถหยิบใส่ได้ในทุกวัน ทุกโอกาส และดูดีได้ในทุกลุค โดยผลิตจากผ้า Cotton Twill อย่างดีที่ผ่านกรรมวิธี Garment washed เพื่อให้ได้ลุคที่ดู Lived-in ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เนื้อผ้ามีโครงสร้างที่แข็งแรง แต่สวมใส่สบาย พร้อมกับการตัดเย็บแบบวินเทจ การเย็บ 3 เข็มแบบลูกโซ่ ที่หาได้ยาก และแฝงไว้ด้วยรายละเอียดเล็กๆ ที่เป็น Functional use 

มีสีด้วยกัน คือ ขาว ดำ น้ำเงิน เขียว แดงเลือดหมู และกากี

ราคา 1,190 บาท
ดูสินค้าที่นี่ คลิ้ก


 

CLASSIC POCKET TEES

เสื้อยืดนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลาย แตกต่างกันด้วยเนื้อผ้า แพทเทิร์นที่พิดีกับรูปร่าง รายละเอียดการเย็บ การ Finishing Garment ซึ่งใน CLASSIC POCKET TEES นี้ เราได้นำทุกองค์ประกอบที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี เสื้อยืดผ้า Cotton Finishing Micro Brush ทำให้เนื้อผ้ามีสัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย และมีความคงทนในเนื้อผ้า เย็บแบบ Double-needle พร้อมกระเป๋า Patch Pocket พร้อมด้วยรายละเอียดเทปคอสีเดียวกับตัวเสื้อ

มีสีด้วยกัน คือ ขาว กรม ดำ เทา เขียว และแดง 
ราคา 550 บาท
ดูสินค้าที่นี่ คลิ้ก


หากหนุ่มๆ คนไหนยังไม่มีติดตู้เสื้อผ้าไว้ สามารถเข้ามาดูสินค้า และลองใส่ได้ที่ ร้าน TWENTYSECOND สยามสแควร์ ซอย 2
เปิดทุกวัน 12.00-21.00

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 087-111-9271

Line Official: @twentysecond

Pin It

0 comments

Leave a comment

Recent Posts

Join Our Mailing List