Journal

  • Upgrade your summer wardrobe

    Posted on April 27 2021

    0 Comments Read More
  • HOW TO BUY

    Posted on September 24 2020

    SIAMSQUARE :OPENING HOURS 12.00-21.00TEL : 02-658-0189CENTRAL WORLD :  OPENING HOURS 10.00-22.00TEL : 065-494-4928  CENTRAL PINKLAOOPENING HOURS :MON-THURS 10.30-21.30FRI 10.30-22.00SAT 10.00-22.00SUN 10.00-21.30TEL : 065-494-4928

    10 Comments Read More
  • EVERYDAY ESSENTIAL

    Posted on September 23 2020

    อัพเดทลุคให้พร้อม กับ EVERYDAY ESSENTIAL ไอเดียที่เราอยากจะมาแนะนำ กับ 10 ลุคสุดเท่ และไอเท็มสุดฮอตในคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปทะเล ใส่ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน หรือใส่ในวันพักผ่อน ไม่ว่าจะลุคไหนๆก็ดูดีมีสไตล์ สามารถ Mix กันได้อย่างลงตัว หนุ่มๆคนไหนไม่อยากพลาด ต้องรีบกันหน่อยล่ะ --------------------------------------------- ซื้อสินค้าได้ที่ 📍 SIAMSQUARE SOI 2 12.00-21.00 📍 CENTRAL PINKLAO 3RD...

    0 Comments Read More
  • LOOK OF THE DAY!

    Posted on February 26 2020

    OOTD Lets Discover! What You Should Be Wearing! วันนี้ Twentysecond มาแนะนำ 10 ลุค 10 สไตล์ ให้หนุ่มๆว่าสไตล์ไหนที่เป็นคุณ จะหนุ่มสบายๆ หนุ่มเนี๊ยบ หนุ่มฮิบ หรือว่า หนุ่มวินเทจ ไม่ว่าจะลุคไหนก็สามารถ Mix and Match ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ครบ จบ ที่นี้ที่เดียว!...

    21 Comments Read More
  • HELLO SUMMER อัพเดทลุคให้พร้อม ต้อนรับซัมเมอร์นี้!!

    Posted on March 19 2018

    อัพเดทลุคให้พร้อม ต้อนรับซัมเมอร์นี้!! สำหรับหนุ่มๆที่อยากอัพเดทลุคให้ดูฮอตต้อนรับซัมเมอร์ คงหนีไม่พ้นเสื้อยืดสักตัวกับการเกงขาสั้นหรือกางเกงยีนส์ แต่วันนี้ Twentysecond มีไอเดียที่อยากจะมาแนะนำ กับ 10 เทรนด์แฟชันมาพร้อมกับไอเท็มสุดฮอตประจำซีซัน Spring/Summer 2018 ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปทะเล ใส่ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน หรือใส่ในวันพักผ่อน ไม่ว่าจะลุคไหนๆก็ดูดีมีสไตล์ สามารถ Mix กันได้อย่างลงตัว หนุ่มๆคนไหนไม่อยากพลาด ต้องรีบกันหน่อยล่ะ -----สินค้าทุกชิ้นมีวางจำหน่ายที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 (เปิดทุกวัน 12.00-21.00)-----การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จัดส่ง Kerry Express-...

    65 Comments Read More
  • Cotton Pigment "The Riot of Fabric & Design"

    Posted on January 12 2018

    The Riot of Fabric & Design Limited Edition Garment ใหม่ล่าสุด Cotton Pigment washed shirts อีกทางเลือกนึงสำหรับคนที่เบื่อผ้าคอตต้อนเนื้อเรียบ หรือผ้าทวิลเนื้อหนา ผ้าคอตต้อน แบบ Pigment น้ำหนักเบาตัวนี้ให้ความรู้สึกที่สบายเมื่อสวมใส่ ใช้การเย็บด้ายคู่ เทคนิคที่หาได้ยากในเสื้อเชิ้ตทั่วไป และมาพร้อมกระเป๋า Patch pocket 2 ใบที่อกเสื้อ รายละเอียดที่ชายด้านข้าง และ แท้กกิ้งกระเป๋าสีขาว มีด้วยกันทั้งหมด...

    64 Comments Read More
  • HOLIDAY GIFT GUIDE

    Posted on December 25 2017

    -----สินค้ามีวางจำหน่ายที่-TWENTYSECOND สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 -CAMP Mega Bangna-CAMP Silom Complex -SOS Central Festival เชียงใหม่-----การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์- www.thetwentysecond.com- Official Line: @twentysecond -----สอบถามเพิ่มเติม 097-426-4156

    45 Comments Read More
  • CLASSIC POCKET TEE : WEARING IT WITH ?

    Posted on October 17 2017

    CLASSIC POCKET TEE : WEARING IT WITH ? เสื้อยืดผ้าคอตต้อนที่เราตั้งใจทำมาให้เป็น BASIC ESSENTIAL ในตู้เสื้อผ้าของคุณ เป็นไอเทมคลาสสิคที่ทุกคนต้องมี! และวันนี้เราจะมาดูการแมทซ์เสื้อยืด ใส่กับอะไร ใส่อย่างไรให้ดูดี และไม่น่าเบื่อ เปลี่ยนจากลุคเดิมๆ ของคุณในแต่ละวันให้ดูแปลกใหม่ และเท่ได้ง่ายๆ ในราคาที่จับต้องได้ ตามมาดูกันเลย >>   -----สินค้ามีวางจำหน่ายที่-TWENTYSECOND สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 -CAMP Mega Bangna-CAMP...

    0 Comments Read More
  • ประวัติความเป็นมาของเสื้อโปโล แฟชั่นสุดคลาสสิคที่คุณห้ามพลาด

    Posted on September 28 2017

    มีเสื้อผ้าไม่กี่ชนิดที่จะถูกเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นคลาสสิคอย่างเสื้อโปโล ที่ได้ชื่อว่าเป็นเสื้อผ้าแบบลำลองแขนสั้นใส่สบาย เหมาะสำหรับการแต่งตัวในทุกโอกาส ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในตู้เสื้อผ้าของเรา แล้วคุณรู้หรือไม่ทำไมเราถึงเรียกว่าเสื้อโปโล "Before fashion, Polo was a sport" เสื้อโปโลนั้นนับได้ว่าเป็นเสื้อที่มีคนนิยมใส่กันมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถูกออกแบบโดยนักเทนนิสอันดับ 1 ของโลก ได้มีการออกแบบ ชุดเทนนิสขึ้นใหม่ โดยการทำเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้น และเพิ่มความยาวของชายเสื้อด้านหลัง เพื่อที่จะใส่เสื้อเข้าไปข้างในกางเกงได้ง่ายขึ้น ได้รับความนิยมในวงการกีฬาทั้งเทนนิส และกอล์ฟ และถูกนำไปใช้ในกีฬาโปโลในภายหลัง จึงเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่า เสื้อโปโล จากการใส่เพื่อการกีฬา เสื้อโปโล เป็นที่นิยมมากขึ้นในวงกว้างในทุกยุคสมัยจนแฟชั่นในยุคปัจจุบัน ---------------------------------------- Transition...

    6 Comments Read More
  • WARDROBE ESSENTIAL

    Posted on August 17 2017

    ทุกวันนี้แฟชั่นมีหลากหลายมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บางเทรนด์ผ่านมาและจากไป แต่เราได้พบว่าสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ตลอดทุกยุคทุกสมัยคือ Back to basicเป็นอีกสไตล์ที่ได้รับความนิยมมาตลอด ทั้งโทนสีที่แมตซ์ได้กับทุกชุด ​และดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่เน้นคุณภาพของผ้า การตัดเย็บที่ประนีต ก็ทำให้ไอเทมเบสิคของคุณกลายเป็นเสื้อตัวโปรดได้ทันที และวันนี้เรามีเสื้อเชิ้ต และเสื้อยืด ไอเทมที่หนุ่มๆ ขาดไม่ได้ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ มาแนะนำ TWILL WORK SHIRT  เป็น Everyday shirt ที่สามารถหยิบใส่ได้ในทุกวัน ทุกโอกาส และดูดีได้ในทุกลุค โดยผลิตจากผ้า Cotton Twill อย่างดีที่ผ่านกรรมวิธี Garment washed เพื่อให้ได้ลุคที่ดู Lived-in ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เนื้อผ้ามีโครงสร้างที่แข็งแรง แต่สวมใส่สบาย พร้อมกับการตัดเย็บแบบวินเทจ การเย็บ 3 เข็มแบบลูกโซ่ ที่หาได้ยาก และแฝงไว้ด้วยรายละเอียดเล็กๆ ที่เป็น Functional use  มี 6 สีด้วยกัน คือ ขาว ดำ น้ำเงิน เขียว แดงเลือดหมู และกากี ราคา 1,190 บาทดูสินค้าที่นี่ คลิ้ก   CLASSIC POCKET TEES เสื้อยืดนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลาย แตกต่างกันด้วยเนื้อผ้า แพทเทิร์นที่พิดีกับรูปร่าง รายละเอียดการเย็บ การ Finishing Garment ซึ่งใน...

    0 Comments Read More
  • EVERYDAY WITH CLASSIC POCKET TEES

    Posted on August 17 2017

    POCKET TEE STYLE GUIDE!ทุกวันนี้เสื้อที่หนุ่มๆ ทุกคนใส่กันเป็นประจำคงจะหนีไม่พ้นเสื้อยืดคอกลม Pocket T Shirt ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เกือบครบทุกสีแน่ๆ แต่เสื้อยืด 1 ตัวนั้น ไม่ได้แต่งได้เพียงแค่ลุคเดียว คุณสามารถหยิบจับของในตู้เสื้อผ้าเกือบทุกชิ้น มาแมตซ์กับเสื้อตัวเก่งของคุณได้อย่างหลากหลายสไตล์ วันนี้เราจะมาแนะนำสไตล์การแต่งตัว ด้วย Basic Essential ล่าสุดของเรา "CLASSIC POCKET TEES" เสื้อยืดนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลาย แตกต่างกันด้วยเนื้อผ้า แพทเทิร์นที่พิดีกับรูปร่าง รายละเอียดการเย็บ การ Finishing Garment...

    0 Comments Read More
  • THE TWILL SHIRT STORY & STYLE GUIDE

    Posted on May 06 2017

    ผ้าทวิลมีประวัติเกิดขึ้นมายาวนาน โดยมีลักษณะการทอ 2 ด้านไม่เหมือนกัน โดยด้านหนึ่งจะทอเป็นลายเส้นแทยงคู่ขนานกันไปทั้งผืน ต่างจากผ้าคอตต้อนทั่วไปที่จะเรียบเหมือนกันทั้งด้านในและนอก โดยด้านที่ทอเป็นลายเส้นจะเป็นเส้นด้ายทวิล ที่มีโครงสร้างเส้นด้ายที่คงทนแข็งแรง และให้ลวดลายที่สวยงาม ทำให้ตัวเสื้อที่ผลิตจากผ้าทวิลนั้น นิยมนำมาใส่ในการทำงาน เป็น Work wear เนื่องจากมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่าผ้าทั่วไป การทอผ้าแบบทวิลเป็นที่นิยมอย่างมาก บางชนิดยังสามารถกันน้ำได้ในระดับนึง จึงนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งในกางเกงชิโน่ , เสื้อยีนส์ Denim, Gaberdin, Twill dress shirt และที่นิยมอย่างมากคือ Casual style shirt ที่ผ่านการ...

    0 Comments Read More
  • HOW TO WEAR CHINO SHORTS

    Posted on March 27 2017

    ด้วยสภาพอากาศในประเทศไทยที่ค่อนข้างร้อนตลอดทั้งปี กางเกงขาสั้นจึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของหนุ่มๆ ในการสวมใส่นอกจากวันทำงาน ยิ่งเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ เราเชื่อว่าหนุ่มทุกคนต้องมีแพลนไปเที่ยวกันอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมีทิปเล็กๆ มาฝากกันสำหรับการเลือกซื้อกางเกงขาสั้น และสไตล์การใส่แบบต่างๆ  1. Regular Chino Shorts ให้คุณไม่พลาดการท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกางเกงขาสั้นทรง Regular fit ความยาวปานกลางพอดีเข่า สำหรับคุณผู้ชายสไตล์คลาสสิค ที่แต่เดิมทีนิยมใส่กันในการเล่นกีฬาในยุค 1930 แต่ปัจจุบันก็มีการนำมาปรับใส่ให้ดูมีความ Formal ได้โดยการสวมทับชายเสื้อ และใส่เข็มขัดหนัง กับรองเท้า Loafer หรือ Boat shoe หรือใส่แบบ Semi-formal...

    0 Comments Read More
  • Tasselled Suede Loafers

    Posted on March 02 2017

    TWENTYSECOND X MANGO MOJITO---รองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษที่เราได้ร่วมมือกับ Mango Mojito แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสูง โดยนำเอาความคลาสสิคของรองเท้า Tassel และแฟชั่นมาผสมผสานออกมาเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษ "Tasselled Suede Loafers" รองเท้าหนังกลับที่คลาสสิคตลอดกาล โดยมีจุดเด่นคือ Signature Ribbons ที่สร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว   สามารถนำมาแมตซ์กับกางเกงขายาวชิโน่ และ Blazer กับ Patterned socks ในสไตล์ Preppy หรือจะเป็นกางเกงขาสั้นชิโน่ กับเสื้อโปโล และ...

    0 Comments Read More
  • VINTAGE IVY OXFORD SHIRT

    Posted on January 29 2016

    เป็นเสื้อเชิ้ตผ้า Oxford อย่างดีที่ผ่านการ Washed มาแล้ว ทำให้สวมใส่สบาย พร้อมกับการตัดเย็บแบบวินเทจ การเย็บ 3 เข็มแบบลูกโซ่ และการใช้ด้ายสีขาวเพื่อเพิ่มรายละเอียดให้กับตัวเสื้อ ให้ดูคลาสสิคมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยปกติดกระดุมแบบ Button down กระเป๋า 1 ใบ แต่งคอด้วยริบบิ้นผ้า และกระดุมที่สาบข้อมือ มีให้เลือก 7 สีด้วยกัน หากคุณชอบแต่งตัวแบบ Minimal ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานกับกางเกงสแลค หรือวันหยุดกับกางเกงผ้าชิโน่ เสื้อ IVY OXFORD SHIRT...

    0 Comments Read More
  • Blind barber

    Posted on July 23 2015

    MATTE CLAY PASTE is a versatile no- shine styling product for those desiring a natural, no fuss finish that provides  a light-to medium hold. Great for “messy” beach hair styles...

    0 Comments Read More

Join Our Mailing List