Journal

  • LOOK OF THE DAY!

    Posted on February 26 2020

    OOTD Lets Discover! What You Should Be Wearing! วันนี้ Twentysecond มาแนะนำ 10 ลุค 10 สไตล์ ให้หนุ่มๆว่าสไตล์ไหนที่เป็นคุณ จะหนุ่มสบายๆ หนุ่มเนี๊ยบ หนุ่มฮิบ หรือว่า หนุ่มวินเทจ ไม่ว่าจะลุคไหนก็สามารถ Mix and Match ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ครบ จบ ที่นี้ที่เดียว!...

    21 Comments Read More
  • THE TWILL SHIRT STORY & STYLE GUIDE

    Posted on May 06 2017

    ผ้าทวิลมีประวัติเกิดขึ้นมายาวนาน โดยมีลักษณะการทอ 2 ด้านไม่เหมือนกัน โดยด้านหนึ่งจะทอเป็นลายเส้นแทยงคู่ขนานกันไปทั้งผืน ต่างจากผ้าคอตต้อนทั่วไปที่จะเรียบเหมือนกันทั้งด้านในและนอก โดยด้านที่ทอเป็นลายเส้นจะเป็นเส้นด้ายทวิล ที่มีโครงสร้างเส้นด้ายที่คงทนแข็งแรง และให้ลวดลายที่สวยงาม ทำให้ตัวเสื้อที่ผลิตจากผ้าทวิลนั้น นิยมนำมาใส่ในการทำงาน เป็น Work wear เนื่องจากมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่าผ้าทั่วไป การทอผ้าแบบทวิลเป็นที่นิยมอย่างมาก บางชนิดยังสามารถกันน้ำได้ในระดับนึง จึงนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งในกางเกงชิโน่ , เสื้อยีนส์ Denim, Gaberdin, Twill dress shirt และที่นิยมอย่างมากคือ Casual style shirt ที่ผ่านการ...

    0 Comments Read More
  • Tasselled Suede Loafers

    Posted on March 02 2017

    TWENTYSECOND X MANGO MOJITO---รองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษที่เราได้ร่วมมือกับ Mango Mojito แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสูง โดยนำเอาความคลาสสิคของรองเท้า Tassel และแฟชั่นมาผสมผสานออกมาเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษ "Tasselled Suede Loafers" รองเท้าหนังกลับที่คลาสสิคตลอดกาล โดยมีจุดเด่นคือ Signature Ribbons ที่สร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว   สามารถนำมาแมตซ์กับกางเกงขายาวชิโน่ และ Blazer กับ Patterned socks ในสไตล์ Preppy หรือจะเป็นกางเกงขาสั้นชิโน่ กับเสื้อโปโล และ...

    0 Comments Read More

Join Our Mailing List