New arrival!

  • Bill regular chino shorts

    Posted on September 23 2020

    Bill regular chino shorts กางเกงขาสั้นทรงยาวล่าสุด ใส่สบายด้วยเนื้อผ้าที่มีนำหนักเบา และผ่านการ Garment washed มาเรียบร้อย ดีไซน์ Minimal ที่ไม่พลาดฟังก์ชั่นจำเป็นในการใส่ กระเป๋าหลัง 2 ใบ และกระเป๋าเล็กด้านหน้า มี 8 สีด้วยกัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่Store : สยามสแควร์ ซอย 2 โทร 02-658-0189Store : เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น...

    Read More
  • STANDARD COTTON SHIRT

    Posted on March 31 2020

    💥💥NEW ITEMS!!! รุ่นใหม่ล่าสุด Standard Cotton Shirtลด 50% เหลือ 795 บาทกันไปเลย อยู่บ้านช้อปกันยาวๆ สั่งเลย 👉👉bit.ly/3dawBy7 กักตัวอยู่บ้านก็หล่อได้ กับเสื้อเชิ๊ตคอตตอน 100% ที่ผ่านกระบวนการ Garment Wash นุ่มใส่สบาย Style Casual พร้อมดีเทลต่างๆ อีกเพียบ Color : ขาว/ กรมท่า / เลือดหมู /...

    Read More
  • BROOK OXFORD SHIRTS

    Posted on March 16 2020

    เสื้อเชิ้ตผ้าออกฟอร์ด 1 ในเสื้อที่ผู้ชายทุกคนต้องมี ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ประจำตู้เสื้อผ้าของผู้ชาย ด้วยคุณลักษณะของผ้าออกฟอร์ดที่สามารถระบายอากาศได้อย่างดีทำให้สามารถใส่ได้ในทุกๆ ฤดูกาล ทำให้เป็นตัวเลือกในใจของใครหลายๆ คน นอกจากเนื้อผ้าจะสามารถใส่ได้ในทุกๆ วันแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงเรื่องลุคในแต่ละวันว่าเหมาะสมกับสถานที่ที่เราจะไปรึเปล่า เสื้อเชิ้ตผ้าออกฟอร์ดนี้จึงตอบโจทย์ข้อนี้สุดๆ เนื่องจากเป็นเสื้อที่ใส่ได้ทั้งลุคที่ไปทำงานตอนเช้า ไปถึงปาร์ตี้ตอนกลางคืน ทั้งใส่แบบแขนยาวตอนเช้า หรือพับแขนในวันสบายๆ เรียกได้ว่าใส่ได้ทุกโอกาสจริงๆ มีสีให้เลือกมากมายหลายสี ทั้งโทนขาวดำ มินิมอลเรียบๆ หรือจะเปลี่ยนแนวเป็นสีเอิร์ธโทนที่กำลังเป็นที่นิยมก็แปลกแตกต่างแบบไม่ตกเทรน เป็นเสื้อเชิ้ตที่สามารถใส่หยิบออกมาใส่ได้ในทุกๆ แมทช์ได้กับทุกลุค แต่งตัวง่ายมีสไตส์ไม่ซ้ำใคร BROOK OXFORD SHIRT จึงเป็น 1 ในเสื้อเชิ้ตที่ห้ามพลาดต้องซื้อเก็บไว้ในตู้...

    Read More

Join Our Mailing List